Vodka và những công dụng bạn không ngờ tới

Khi nhắc tới rượu Vodka bạn sẽ nghĩ tới điều gì? Tôi chắc chắn rằng nhiều người sẽ cho rằng đó chỉ đơn thuần là thứ đồ uống có cồn, nồng độ cao và có thể pha chế thành nhiều thứ đồ uống quyến rũ. Đúng như vậy. Để giữ gìn và bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất, bạn không nên uống rượu bia. 

 

Tuy nhiên, đối với vodka khi bạn biết sử dụng đúng cách, nó có thể mang đến nhiều hiệu quả cho cơ thể mà bạn không ngờ tới. Nhưng bên cạnh đó, khi sử dụng rượu Vodka đúng cách, chúng còn mang tới nhiều tác dụng khác, đẩy lùi bệnh tật như giảm bệnh tuyến tiền liệt, chống lão hóa, phòng chống loãng xương, sát trùng, trị mụn nhọt, hạ sốt, chống sốc, giảm cân,… Đặc biệt, rượu Vodka còn là một chất xúc tác giúp bạn tăng chất lượng “yêu” hiệu quả.

 

Vodka là gì? Vodka là một loại rượu mạnh được chưng cất và có nồng độ cồn ít nhất là 40%. Theo định nghĩa của Cục thương mại thuế rượu và thuốc lá (Alcohol and Tobacco Tax and Trade Bureau). Vodka là một loại thức uống không mùi, thường được chưng cất bằng than củi hoặc các vật liệu khác để không làm ảnh hưởng đến đặc tính, màu sắc và hương vị của rượu. Khi nhắc tới Vodka, chúng ta sẽ nhắc ngay đến rượu Vodka Nga. Nga đã là một đất nước với thương hiệu rượu Vodka nổi tiếng lâu đời về chất lượng và có vị trí rất cao trong thị trường đồ uống có cồn. 

 

Trong một cuộc khảo sát gồm 20.000 tình nguyện viên đã tham gia nghiên cứ. Họ được chia nhóm và sử dụng lượng bia, rượu tiêu thụ hằng ngày theo yêu cầu. Một vài nhóm khác sẽ không sử dụng. Quá trình nghiên cứu được ghi chép và kiểm soát chi tiết. Sau một thời gian cố định ta có kết quả như sau: những người sử dụng bia, rượu, rượu Vodka với mức từ thấp đến trung bình có chức năng nhận thức, tư duy, trí nhớ cao hơn và tỉ lệ mắc các vấn đề liên quan đến suy giảm nhận thức sớm thấp hơn, khi so sánh với những người không bao giờ uống.

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho thấy thói quen uống rượu ở một lượng nhất định trong suốt cuộc đời đã giúp đàn ông Nhật Bản đẩy lùi tỷ lệ mắc bệnh ung thư tuyết tiền liệt xuống mức thấp nhất và tăng khả năng yêu, chống được xuất tinh sớm. Tăng chất lượng yêu: Một nghiên cứu mới của tạp chí Faseb Journal cho thấy, mỗi ngày uống 1-2 ly rượu vang thì chất lượng yêu của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

 

Bên cạnh đó, khi uống Vodka theo một lượng vừa đủ, ban có thể phòng chống loãng xương. Một chút rượu mỗi ngày vừa đủ và đều đặn sẽ giúp tăng lượng canxi trong máu, kích thích hormone sinh dục nam, tránh nhức mỏi trong quá trình yêu, giúp “chuyện ấy” của bạn trở nên dễ dàng. 

Healthy life concept

Trong rượu có chứa chất làm giảm cholesterol máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể linh hoạt hơn nên rất thích hợp với những người có thể trạng béo và thường ăn nhiều đạm.

 

Rượu có nhiều loại khác nhau. Trong y học người ta sử dụng rượu etylic 96 hay 70 độ, hay còn gọi là cồn (cồn sinh học) để khử trùng. Cồn bịt kín lỗ chân lông ở da và không cho vi trùng xâm nhập từ bên ngoài vào. Nhờ đó, người ta còn dùng cồn để sát trùng vết thương và những vết xây xát.

 

Bài viết liên quan