Salad Vinaigrette – Salad đầy sắc màu của Nga.

Công thức Vinaigrette của Nga với củ cải và dưa cải bắp này là một “món chính” khác của nấu ăn Nga / Ukraina. Nó cũng là một món salad Nga rất đẹp và màu sắc.

Tôi nghĩ mọi người Slavic đều đã từng làm hoặc đã thử. Chị của tôi nói với tôi rằng củ cải đóng hộp có hương vị ngon. Như cách nấu ăn của Nga và nó giúp giảm bớt sự rắc rối và lộn xộn khi nấu chúng trong 1 giờ hoặc hơn. Tôi chắc chắn sẽ thử điều đó lần sau.

Hầu hết những người làm món salad này đều sử dụng bắp cải muối của riêng họ. Nhưng dưa bắp cải cũng có tác dụng như vậy. Đây là công thức của mẹ tôi. Món salad này rất thích hợp cho các bữa tiệc vì bạn có thể làm trước một ngày. Nó thậm chí còn ngon hơn vào ngày hôm sau. Bạn có thể muốn giảm quy mô công thức nếu bạn đang làm cho gia đình của mình.

Cách làm Salad Vinaigrette Nga:

Trong một nồi vừa, luộc củ cải đường trong 1 giờ. Hoặc cho đến khi có thể dễ dàng dùng dao đâm thủng củ cải. Hoặc sử dụng củ cải đường đóng hộp không cần nấu chín. Tôi gọt vỏ củ cải trước khi nấu, dễ hơn nhiều so với luộc.

Trong một nồi riêng, luộc khoai tây và cà rốt khoảng 30 phút hoặc cho đến khi một con dao xuyên qua khoai tây. Đừng để khoai tây chín quá.

Để ráo rau và cho vào tủ lạnh hoặc để cho đến khi nguội ở nhiệt độ phòng (hoặc mát hơn).

Lột vỏ của khoai tây, củ cải và cà rốt. Cắt hạt lựu dưa chua, củ cải, khoai tây, cà rốt và hành tây thái hạt lựu.

Trộn riêng củ cải đường với muỗng canh dầu hướng dương thứ nhất để màu của củ cải đường không bị ảnh hưởng nhiều đến các thành phần khác.

Trộn chung củ cải đường và các nguyên liệu còn lại với muỗng canh dầu hướng dương hoặc dầu ô liu thứ 2 và 1 muỗng canh giấm. Nếu muốn, có thể cho thêm dưa cải hoặc dưa chua cho vừa ăn. Làm lạnh trước khi dùng.


Công thức làm Salad Vinaigrette Nga:

Công thức Vinaigrette của Nga với củ cải và dưa cải bắp này là một “món chính” khác của nấu ăn Nga / Ukraina. Nó cũng là một món salad Nga rất đẹp và màu sắc.

Thời gian chuẩn bị: 90 phút.

Thời gian nấu: 90 phút.

Ẩm thực: Nga

Danh mục: món phụ, khai vị.

– Thành phần:

  • 3 củ cải đỏ ngọt
  • 3 củ khoai tây.
  • 3 củ cà rốt.
  • 1/2 chén dưa cải chua để ráo.
  • 3 quả dưa chua cỡ vừa.
  • 2 muỗng canh dầu hướng dương hoặc dầu ô liu.
  • 1 muỗng canh giấm trắng.
  • 1 củ hành tây thái nhỏ (khoảng 1/2 chén)

– Hướng dẫn:

  1. Trong một nồi vừa, luộc củ cải đường trong 1 giờ hoặc cho đến khi có thể dễ dàng dùng dao đâm thủng củ cải. HOẶC sử dụng củ cải đường đóng hộp không cần nấu chín. Tôi gọt vỏ củ cải trước khi nấu, dễ hơn nhiều so với luộc.

  2. Trong một nồi riêng, luộc khoai tây và cà rốt khoảng 30 phút hoặc cho đến khi một con dao xuyên qua khoai tây. Đừng để khoai tây chín quá.

  3. Để ráo rau và cho vào tủ lạnh hoặc để cho đến khi nguội ở nhiệt độ phòng (hoặc mát hơn).

  4. Lột vỏ của khoai tây, củ cải và cà rốt, hơn là cắt hạt lựu dưa chua, củ cải, khoai tây, cà rốt và hành tây thái hạt lựu. Cho củ cải đã cắt hạt lựu vào một bát riêng.
  5. Mixer riêng củ cải đường với muỗng canh dầu hướng dương thứ nhất để màu của củ cải không ảnh hưởng nhiều đến các thành phần khác.

  6. Trộn chung củ cải đường và các nguyên liệu còn lại với muỗng canh dầu hướng dương hoặc dầu ô liu thứ 2 và 1 muỗng canh giấm. Nếu muốn, có thể cho thêm dưa cải hoặc dưa chua cho vừa ăn. Làm lạnh trước khi dùng.

Bài viết liên quan