NHỮNG LÍ DO KHIẾN GAN NGỖNG ĐẮT ĐỎ

Gan ngỗng là “vàng nâu” của ngành công nghiệp thực phẩm. Cứ nhắc đến gan ngỗng thì ta phải nhắc ngay đến thứ thực phẩm đắt đỏ, xa xỉ. Một miếng gan ngỗng tươi có thể có giá trị lên tới vài nghìn đô. Lí do khiến chúng đắt đỏ như vậy, đơn giản chỉ vì chất lượng trong từng miếng gan này.

 

  • Bổ máu:

Theo y học cổ truyền, gan có vị ngọt đắng, tính ấm, có công dụng dưỡng huyết, bổ can, minh mục. Nó rất thích hợp với các chứng can âm huyết hư gây ra tình trạng hai mắt bị khô, nhìn mờ, thị lực giảm sút, chứng khí huyết hư tổn dẫn tới suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh… Bên cạnh đó, gan ngỗng chứa rất nhiều loại khoáng chất, chất dinh dưỡng và vitamin như đồng, sắt, magie, B15, D,..nên hiển nhiên nó trở thành một món ăn bổ máu rất hữu hiệu. 

 

  • Chống lại ung thư:

Trong mỗi miếng gan ngỗng có chưa tới 5% đồng; 6% sắt. Những miếng gan ngỗng thơm béo lại có chất đồng có trong chúng. Theo Hiệp hội Ung Thư Mỹ cho biết rằng, đồng có tính chống oxi hóa cao và có thể chống lại bệnh ung thư rất hiệu quả.

 

  • Sáng mắt:

Chứa trong gan ngỗng là lượng vitamin A và omega-3 vô cùng lớn. Lượng vitamin A này lớn hơn rất nhiều so với trứng gà, trứng cá. Với những người thường xuyên gặp phải chứng mỏi mắt, khô mắt, …

 

  • Tăng cường hệ miễn dịch:

Hệ miễn dịch là một hệ thống được tạo thành từ mạng lưới các tế bào đặc biệt, protein, mô và cơ quan. Gan ngỗng chứa một lượng protein lớn hơn rất nhiều lần so với các loại thịt, trứng, sữa,…  Trong 28 gam pate  gan ngỗng được làm bằng một lượng nhỏ rượu vang trắng cung cấp tới hơn 3 gam protein. 

 

  • Chống oxy hóa:

Động thực vật duy trì hệ thống rất nhiều loại chất chống oxi hóa như glutathione, vitamin C, vitamin E, enzyme catalase, superoxide dismutase, Axít citric. Nhờ tập tính sống bầy đàn, ngỗng tạo ra cho mình cơ chế tích tụ chất dinh dưỡng trong gan và sử dụng chúng lúc cần thiết. Trong gan ngỗng sẽ tích tụ phần lớn các các vitamin, khoáng chất,…

 

Trên đây là những lợi ích mà gan ngỗng mang cho cơ thể, cho sức khỏe của bạn. Hiện nay, công ty Nguyễn Hồng đang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sản phẩm PATE GAN NGỖNG NGA CHÍNH HÃNG với giá ưu đãi. Nếu các bạn muốn được thử tận hưởng hương vị gan ngỗng cao cấp, các bạn tham khảo và đặt hàng tại:

 

____________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

💻Website: https://quatangnga.com/

💻 Facebook: https://www.facebook.com/NguyenHongTMDT/

📞Hotline: 0899991203

____________________________

CHI NHÁNH CÁC CỬA HÀNG BÁN LẺ:

🏫 Số 35 ngõ 158 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà

🏫 49 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

🏫 66 phố Đào tấn, Ngọc khánh, Ba đình, Hà nội

🏫 48 Đường Yên Phụ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

🏫 10 Tam Lư, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

🏫 130 Ký Con , phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , thành phố Hồ Chí Minh

🏫 112 Nguyễn Văn Trỗi, P4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

🏫 87 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

🏫 374B Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

 

 

Bài viết liên quan