NGUYỄN HỒNG GROUP – “Mang nước Nga đến gần hơn với bạn”

Công ty TNHH Nguyễn Hồng được thành lập năm 2002 chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, quà tặng lưu niệm và các mặt hàng mỹ phẩm của Nga. “Tâm niệm của tôi là chỉ muốn bán các sản phẩm của Nga, sản xuất từ Nga, đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy nhất đối với người tiêu dùng. Tôi luôn đặt cả tâm tư của mình vào trong từng sản phẩm, bán hàng phải từ cái tâm. Vì vậy tôi luôn lấy điều này để đối đãi với nhân viên, và từ nhân viên sẽ đến với khách hàng. Tôi chỉ mong sao có thể “Mang nước Nga về gần hơn”.
Trích lời tâm sự từ người cha đẻ của Quà tặng lưu niệm – Thực phẩm Nga Nguyễn Hồng.

Khách hàng của Nguyễn Hồng là những người con mang quốc tịch Nga làm việc tại VN, những khách du lịch, những Việt kiều Nga, hay những người đã lỡ say mê xứ sở Bạch Dương này. Khi đến các chi nhánh của công ty bạn đều sẽ nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi. Nguyễn Hồng không chỉ có đồ lưu niệm Nga, thực phẩm nhập khẩu từ Nga, thực phẩm sản xuất theo công nghệ Nga, mà còn có cả linh hồn nước Nga nữa.

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam về mặt hàng quà tặng lưu niệm và thực phẩm Nga. Phục vụ nguời tiêu dùng không chỉ Việt Nam mà còn đến các nước khác trên thế giới với công nghệ Nga hiện đại.

Sau gần 20 năm thành lập Công ty TNHH Nguyễn Hồng đã trở thành một đơn vị phân phối, bán lẻ hàng đầu về các hàng hóa có xuất xứ từ liên bang Nga tại Việt Nam. Các mặt hàng của Nguyễn Hồng đã được cung cấp tất cả các siêu thị của những nhãn hiệu phân phối hàng đầu Việt Nam như Sài Gòn Coop, Big C, Mega Market, Lotte Mart, AEON, CIRCLE K, VinMart + ,BRG, MiniStop, Family Mart, … trên lãnh thổ Việt Nam.

Hiện nay tại Việt Nam chúng tôi có chuỗi các cửa hàng bán lẻ phục vụ nhu cầu Quà tặng – Thực phẩm Nga của người tiêu dùng trong nước. Với 5 cửa hàng tại Miền Bắc và 2 cửa hàng tại Miền Nam chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách trên mọi miền Tổ Quốc.

Các sản phẩm tiêu biểu về thực phẩm của chúng tôi như phomai dây, giò salami, xúc xích hun khói, hướng dương Nga, socola em bé alenka, vodka beluga, dầu ăn hướng dương, … Hay đồ lưu niệm như Lật đật, búp bê gỗ Matryoska, Búp bê Nga, tinh dầu thông, bộ ấm Samovar … chắc chắn bạn khó tìm được ở đâu khác. Tại mỗi cửa hàng Quà tặng Nga đều được bày bán với khoảng 1000 sản phẩm các loại. Chúng tôi rất mong muốn mình sẽ có cơ hội để chia sẻ với các bạn về không chỉ về nước Nga xinh đẹp, mà còn về sự nồng nhiệt, thân thiện, hiếu khách như cách nước Nga đã giúp đỡ Việt Nam vậy.

Bài viết liên quan