Sử dụng ANAFERON cho trẻ trong mùa COVID-19

Sử dụng ANAFERON CHO TRẺ EM – Nó như một phần của liệu pháp phức tạp và phòng ngừa nhiễm trùng do coronavirus

 

Trước sự quan tâm ngày càng tăng và để tránh lan truyền thông tin không chính xác về việc sử dụng các loại thuốc ANAFERON để phòng ngừa và điều trị các bệnh nhiễm trùng do coronavirus. 

 

Dịch COVID-19 là một chủng mới thuộc họ coronavirus, được phát hiện ở Vũ Hán (CHND Trung Hoa) vào cuối năm 2019. Do nhiễm trùng, con người bị nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính.

 

Hiện tại vẫn chưa có thuốc để phòng ngừa và điều trị cụ thể đối với virus 2019-nCoV: việc phát triển loại thuốc này vẫn đang được tiến hành.

 

Kết quả nghiên cứu hoạt tính kháng virus của ANAFERON đối với coronavirus MERS-CoV đã được chứng minh tại Hội nghị Miễn dịch học Châu Âu lần thứ 8, ngày 29/6 – 01/7/2017 (Madrid, Tây Ban Nha). Dữ liệu về hiệu quả của thuốc chống lại coronavirus, được thể hiện trong một nghiên cứu tiền lâm sàng do các nhà virus học của một tổ chức nghiên cứu hàng đầu ở Hà Lan thực hiện, sẽ được trình bày vào tháng 4 năm 2020 tại ECCMID (Đại hội vi sinh lâm sàng & bệnh truyền nhiễm Châu Âu lần thứ 30).

 

Các thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng việc bổ sung ANAFERON CHO TRẺ EM vào liệu pháp tiêu chuẩn đối với nhiễm coronavirus đã cải thiện thời gian phục hồi và làm giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh.

 

Tuy nhiên, dữ liệu thử nghiệm của chúng tôi và các phát hiện lâm sàng xác nhận hiệu quả của các loại thuốc của chúng tôi trong điều trị các loại coronavirus khác nhau không thể ngoại suy trực tiếp cho coronavirus 2019-nCoV, và do đó chúng tôi không thể đề xuất các loại thuốc này để phòng ngừa và điều trị cụ thể các bệnh do virus 2019nCoV.

 

Tuy nhiên, không có lý do gì để hoảng sợ: tỷ lệ nhiễm coronavirus trong cấu trúc của các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính (ARVI) nói chung là không đáng kể. Cuối mùa đông và đầu mùa xuân thường được đánh dấu bằng cao điểm của tỷ lệ bệnh của ARVI thông thường và cúm, với các đợt bùng phát theo mùa cứ sau mỗi 3-4 năm. Khoảng hai triệu người chết hàng năm trên hành tinh vì các biến chứng của ARVI và cúm. Vì vậy, chúng tôi cho rằng cần nhắc lại tầm quan trọng của việc phòng ngừa và điều trị kịp thời các bệnh nhiễm vi rút, trong đó có việc sử dụng ANAFERON, ANAFERON CHO TRẺ EM, ERGOFERON.

 

Dùng đồng thời thuốc kháng virus, kháng khuẩn hoặc thuốc điều trị triệu chứng khác khi cần thiết. Người lớn ≥ 18 tuổi.

 

Viêm đường hô hấp trên, cúm, nhiễm trùng đường ruột, nhiễm Herpes, viêm dây thần kinh: Điều trị càng sớm càng tốt, bắt đầu từ khi xuất hiện triệu chứng nhiễm virus cấp tính. Trong 2 giờ đầu, cứ 30 phút dùng 1 viên; sau đó, dùng tiếp 3 viên chia 3 lần trong khoảng thời gian bằng nhau. Từ ngày thứ 2 trở đi, 1 viên x 3 lần/ngày đến khi hồi phục hoàn toàn. Nhiễm virus hô hấp cấp và cúm: Nếu đến ngày thứ 3 mà không cải thiện, tham khảo ý kiến bác sỹ.

 

Dự phòng trong mùa dịch: Mỗi ngày 1 viên, trong 1- 3 tháng.

Herpes sinh dục cấp tính: Dùng cách quãng đều nhau, 1- 3 ngày đầu: 1 viên x 8 lần/ngày; sau đó 1 viên x 4 lần/ngày, trong ít nhất 3 tuần.

 

Dự phòng tái phát nhiễm Herpes mạn tính: Mỗi ngày 1 viên, có thể đến 6 tháng, tùy từng trường hợp.

Điều trị và dự phòng suy giảm miễn dịch, phối hợp điều trị nhiễm khuẩn: Mỗi ngày 1 viên.

 

Hiệu quả và độ an toàn của những loại thuốc này đã nhiều lần được xác nhận trong nhiều thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên có đối chứng với giả dược của Nga và quốc tế. Theo kết quả, ANAFERON, ANAFERON CHO TRẺ EM, ERGOFERON có hoạt tính kháng vi rút, bao gồm chống lại vi rút cúm loại A (H1N1, H3N2, H3N8) và rhinovirus. Theo Viện Nghiên cứu Cúm, trong 4 tuần đầu năm 2020, cúm A (H1N1, H3N2) cũng được phát hiện ở Nga.

Bài viết liên quan