10 LY VODKA BẠN CÓ THỂ LÀM TRONG VÀI PHÚT

Bạn muốn rủ người ấy uống rượu nhưng người ấy lại không thể uống được ?

Bạn muốn rất thích uống vodka và muốn có một buổi tối lãng mạng với người yêu ?

Nếu bạn không biết làm thế nào để pha chế rượu Vodka vốn chỉ dành cho người mạnh mẽ thành những thức uống nhẹ nhàng cho một buổi hẹn lãng mạng ? đừng lo , hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé

 

Chỉ cần 5 phút là bạn có thể có cho mình ngay một ly cocktail vodka rồi , hãy tham khảo những loại dưới đây

 

  1. Appletini

Chuẩn bị:  5 phút

Lắc 50ml vodka, 50ml nước táo tươi , 1 muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng xi-rô cây thích trong bình  lắc đầy đá cho đến khi bên bạn cảm thấy chiếc bình  đã lạnh . Lọc vào ly martini và trang trí bằng một lát táo.

  1. Bloody Mary

Chuẩn bị: 10 phút

Đặt một nắm đá vào bình lắc cocktail lớn. Đổ 125ml nước ép cà chua, 50ml vodka, 1 muỗng nước cốt chanh và 25ml cherry ngọt vào bình lắc sau đó thêm ¼ muỗng nước sốt Worrouershire, một vài giọt nước sốt nóng và một nhúm muối, hạt tiêu đen, hạt cần tây và hạt thì là. Lắc mạnh sau đó lọc vào một ly cao với đá và trang trí bằng cần tây, bạn có thể cho thêm  chanh và cà chua anh đào.

 

  1. Moscow mule

Chuẩn bị:  5 phút

Đổ 50ml rượu vodka vào cốc kim loại. Cho đá nghiền đầy ¾ cốc  sau đó đổ lên trên cùng với bia gừng, khuấy nhẹ . Thêm một vài lát gừng , một lát chanh và một nhánh bạc hà.

 

  1. Screwdriver

Chuẩn bị:  10 phút

Vắt nước từ 1 quả cam lớn hoặc 2 quả cam nhỏ và 1 quả quýt  . Cho khoảng 3 cục đá vào trong 1 chiếc cốc dài  và đổ 50ml rượu vodka và 500ml nước ép trái cây. Khuấy nhẹ nhàng để kết hợp sau đó thêm một vài giọt Angostura và một lát cam để trang trí.

  1. Cosmo

Chuẩn bị: 5 phút

Đổ 50ml rượu vodka quýt vào bình lắc với 1 muỗng rượu mùi cam, 1 muỗng nước cốt chanh và 50ml nước ép nam việt quất. Đổ đầy bình lắc bằng đá sau đó lắc mạnh. Lọc vào ly cao và trang trí bằng một lát vỏ cam.

 

  1. Caipirovska

Chuẩn bị: 5 phút

Cắt 1 quả chanh thành những miếng nhỏ, sau đó đặt nó vào đáy của một chiếc cốc rượu mạnh và thêm 2 muỗng cà phê đường vàng. Nghiền lát chanh bằng một cái muỗng hoặc cho vào cối .  Đổ hỗ hợp nước và vỏ chanh lên trên với đá nghiền sau đó thêm 50ml rượu vodka. Khuấy đều để trộn tất cả nguyên liệu với nhau

 

  1. White Russian

Chuẩn bị:  5 phút

Đổ 50ml rượu vodka, rượu mùi cà phê 25ml và 1 muỗng kem béo vào cốc chứa đầy đá. Khuấy nhẹ nhàng và thưởng thức

 

  1. Sea breeze

Chuẩn bị:  5 phút

Đổ đầy một nửa ly cao với đá sau đó rót vào 50ml rượu vodka, 100ml nước ép nam việt quất và 50ml nước ép bưởi. Khuấy nhẹ nhàng cho đến khi bên ngoài ly cảm thấy lạnh sau đó trang trí bằng một lát chanh mỏng.

  1. Woo

Chuẩn bị:  5 phút

Đổ đầy bình lắc cocktail bằng nước đá sau đó thêm 50ml rượu vodka, 25ml nước đào ,100ml nước ép nam việt quất và một vài giọt nước cốt chanh tươi. Lắc thật kỹ sau đó lọc vào một cái cốc có thêm đá và thưởng thức

 

 

Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ

Bài viết liên quan