7 LOẠI THỰC PHẨM CHỐNG OXY HÓA CHO CƠ THỂ BẠN

Ngày nay, khi các thực phẩm tốt cho sức khỏe được đặt lên hàng đầu thì cụm từ chất chống oxy hóa cũng xuất hiện rất nhiều. Như các bạn đã biết, chất chống oxi hóa là chất chống lại các tác động gây đốt cháy, huỷ hoại tế bào. Oxy hóa gây lên hàng loạt những bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, u bướu hay ung thư. Dưới đây là 7 loại thực phẩm giúp bạn chống lại, ngăn ngừa và làm chậm quá trình này. 

 

  1. Các loại quả mọng:

Các loại quả mọng như lựu, việt quất, dâu tây, mâm xôi, nho, táo,… có nhiều chất chống oxy hoá và các loại vitamin và khoáng chất khác. Các chất ấy chúng bảo vệ cơ thể khỏi tác động tổn thương não, gây ung thư, lượng cholesterol tăng cao và các bệnh liên quan đến tuổi tác. Để tiện lợi trong quá trình sử dụng, các bạn có thể tham khảo nước ép hoa quả mọng tươi nguyên chất KRAL. Nó cũng có tác dụng giúp các bạn bổ sung các chất trên cho cơ thể.

 

  1. Sôcôla đen:

Socola đen là sản phẩm giàu chất chống oxy hoá như flavanols và polyphenol. Chúng thực sự tốt cho trái tim của bạn. Các chuyên gia đã nghiên cứu cho thấy, socola đắng (trên 70% cacao) mang lại nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên, sôcôla đen chỉ nên sử dụng có liều lượng để có nhiều lợi ích nhất.

 

  1. Nho khô:

Nho khô đen là một nguồn chống oxy hoá tuyệt vời vì nó có chứa anthocyanins giúp tăng cường năng lượng. Kali chứa trong trái nho có tác dụng tích cực tới việc cải thiện lưu thông khí huyết và điều hòa huyết áp. Nó giúp tác động tích cực cho hệ tiêu hóa, nâng cao khả năng miễn dịch, đẹp da đẹp dáng,… 

 

  1. Lúa mạch, yến mạch:

Thuộc tính chống oxy hóa của lúa mạch giúp tăng cường năng lượng và cung cấp sức mạnh cho cơ thể. Khi ngâm và mọc mầm, hàm lượng chất chống oxy hóa sẽ tăng lên và nó cũng trở nên dễ tiêu hóa vì vậy giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn.

 

  1. Súp lơ xanh:

Các chất chống oxy hóa như carotenoid, lutein, zeaxanthin và beta-carotene có trong súp lơ xanh giúp chống ung thư. Ăn súp lơ xanh hấp được cho là rất có lợi.

 

  1. Cà chua:

Cà chua chứa ba loại chất chống oxy hoá cần thiết – lycopene, vitamin C và vitamin A. Trong số đó, vitamin C là chất chống oxy hoá quan trọng nhất giúp cải thiện sức khoẻ. Tiêu thụ cà chua nấu chín giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

 

  1. Các loại hạt:

Hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt thông, hạt boho, hạt hướng dương, hạt điều rất lành tính. Vì bản chất chúng chứa một lượng lớn chất chống oxy hoá – polyphenol lớn. Chúng cũng không chứa cholesterol, ít natri và là thực phẩm bạn nên ăn hàng ngày.

 

Bằng thói quen sử dụng các thực phẩm này thường xuyên bạn có thể làm giảm tác động tiêu cực ấy đến cơ thể. Hãy chú ý và lắng nghe cơ thể để có một cơ thể khỏe mạnh nhất. 

Trên đây là những lợi ích mà gan ngỗng mang cho cơ thể, cho sức khỏe của bạn. Hiện nay, công ty Nguyễn Hồng đang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ Nga chính hãng như nho khô Nga, hạt khô Nga, yến mạch Nga, socola Nga, nước hoa quả tươi ép Nga,… với chất lượng và giá cả hợp lí nhất.

 

Tham khảo và đặt hàng ngay tại:

💻Website: https://quatangnga.com/

💻 Facebook: https://www.facebook.com/NguyenHongTMDT/

📞Hotline: 0899991203

____________________________

CHI NHÁNH CÁC CỬA HÀNG BÁN LẺ:

🏫 Số 35 ngõ 158 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà

🏫 49 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

🏫 66 phố Đào tấn, Ngọc khánh, Ba đình, Hà nội

🏫 48 Đường Yên Phụ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

🏫 10 Tam Lư, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

🏫 130 Ký Con , phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , thành phố Hồ Chí Minh

🏫 112 Nguyễn Văn Trỗi, P4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

🏫 87 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

🏫 374B Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan